Bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức đã bước sang năm thứ 16 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, ổn định và bền vững. Tham gia chương trình khảo sát này trong suốt 7 năm liên tiếp và luôn đạt các thứ hạng cao, năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc thăng 8 hạng, vươn lên vị trí thứ 70/500 trong Bảng xếp hạng VNR500, tiếp tục khẳng định tầm vóc, vị thế và bản lĩnh của một doanh nghiệp hàng đầu, tăng trưởng ổn định, bền vững dựa trên năng lực nội tại vững mạnh, sự linh hoạt thích ứng, đầu tư công nghệ, cũng như chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản truyền cảm hứng, tuân thủ pháp luật và thực hiện tốt nghĩa vụ đóng góp cho ngân sách Nhà nước.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt thứ hạng rất đáng tự hào trong Bảng xếp hạng VNR500, khẳng định tầm vóc, vị thế, tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu Nhật Bản trong chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn sự yêu mến và tin tưởng ủng hộ của khách hàng, đối tác và cộng đồng trong suốt thời gian qua. Đây chính là động lực lớn lao dành cho Dai-ichi Life Việt Nam trong Năm 2023, năm Công ty nỗ lực hướng đến mục tiêu phục vụ trên 5 triệu khách hàng.”
Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vị trí Top 3 trên thị trường với mạng lưới kinh doanh 300 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ gần 5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.900Nhân viên và 120.000Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp.
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và kết nối với khách hàng. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng ý nghĩa với tổng trị giá hơn 14 tỷ đồng.