Tầm nhìn – Sứ mệnh
TẦM NHÌN
Trở thành tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ có dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất cho đối tượng đóng bảo hiểm từ 36tr-200tr/ năm. Trở thành công ty cung cấp các dịch vụ tài chính chiếm 30% tổng thu nhập khách hàng.
SỨ MỆNH
“Đem đến sự tư vấn minh bạch, rõ ràng, đúng và đủ nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc các dịch vụ bảo hiểm tận tình, nhanh gọn, chính xác, hiệu quả”
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”
TÍN
- Dai-ichi Bắc Giang 2 đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
TÂM
- Dai-ichi Bắc Giang 2 đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.
TRÍ
- Dai-ichi Bắc Giang 2 coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.
TỐC
- Dai-ichi Bắc Giang 2 lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và làm giá trị bản sắc.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. Coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.
TINH
- Dai-ichi Bắc Giang 2 có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm – dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.
NHÂN
- Dai-ichi Bắc Giang 2 xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
- Dai-ichi Bắc Giang 2 luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.